Hvernig er unnt aš elska?

Öll meirihįttar trśarbrögš kenna aš viš eigum aš elska nįunga okkar.

En hvernig?

Žaš er augljóslega ekki hęgt aš žröngva sjįlfum sér til aš elska annaš fólk; kęrleikurinn lżtur ekki stjórn viljans.

En um leiš og viš skynjum aš nįunginn og viš erum eitt žį kemur kęrleikurinn af sjįlfu sér, fullkomlega fyrirhafnarlaust.

Žvķ žaš aš elska eitthvaš, og aš finnast mašur vera eitt meš žvķ, eru tvęr leišir til aš lżsa sama hlutnum. Kęrleikurinn flęšir ašeins žar sem einingin rķkir.

Og žvķ er žaš svo aš eingöngu žau trśarbrögš, sem boša ekki ašeins kęrleika til allra manna heldur jafnframt algjöra órofa einingu allra manna, eru sjįlfum sér samkvęm. Öll önnur trśarbrögš eru föst ķ innbyršis mótsögn (žrįtt fyrir alla sķna fjįlglegu męrš um kęrleikann), žvķ hvernig į ég aš elska nįungann ef mér finnst hann vera ašskilinn frį mér og vera eitthvaš annaš en ég sjįlfur?

Jį, aš skynja órjśfanlega einingu allra hluta er svo sannarlega eina leišin til aš elska, žvķ mešan ég sé fleiri en Eina veru ķ alheiminum verš ég sķfellt undirorpinn öfund, afbrżšissemi, reiši, skašafżsn, gremju og jafnvel hatri ķ garš annarra - sem sagt, öllu žvķ sem andstętt er kęrleikanum.

Einingarhyggjan er eina bólusetningin gegn ofangreindum andlegum meinsemdum, žvķ ef mašur sér aš allt er eitt žį er ómögulegt aš öfunda eša hata eša vilja skaša nokkurn skapašan hlut.

Hvern ętti ég aš öfunda? Ég get ašeins öfundaš sjįlfan mig.

Hvern ętti ég aš hata? Ég get ašeins hataš sjįlfan mig.

Hvern ętti ég aš vilja skaša? Ég get ašeins skašaš sjįlfan mig.

Og žannig mętti įfram spyrja.

Sjįlfur žykist ég ekki hafa nįš žvķ stigi aš skynja eininguna meš beinum hętti; einingarhyggjan er enn sem komiš er öll į vitsmunalegu plani hjį mér, og nęr ekki lengra en žaš.

En flestar andlegar realķsasjónir byrja einmitt sem helber vitsmunahugtök, og žvķ arka ég ótraušur mót žeirri dżršlegu framtķšarsżn aš skynja meš mķnum innri augum žaš sem allir mystķkerar og dżrlingar og uppljómašir meistarar allra tķma hafa séš og fagnandi bošaš: Aš Allt er Eitt, og žvķ er ekkert til ķ alheiminum nema kęrleikur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband